Thứ Bảy, Tháng Mười 12, 2024
Trang chủĐỜI SỐNGPhim "Đi giữa trời rực rỡ" bị ném đá vì quảng cáo

Phim “Đi giữa trời rực rỡ” bị ném đá vì quảng cáo

Phim Đi giữa trời rực rỡ là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi SK Pictures, do Đỗ Thanh Sơn làm đạo diễn. Bộ đôi Thu Hà Ceri và Long Vũ đảm nhiệm vai chính liên tiếp bị ‘ném đá’ khi ngày càng có nhiều tình tiết phi lý, khó đỡ. Bộ phim đang ngày càng nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Ngoài diễn xuất non nớt của cặp diễn viên chính, nhịp phim dài lê thê, lời thoại gây tranh cãi, tình huống bất ổn dẫn đến hạt sạn là quảng cáo lố bịch.

Nước mắm trở thành nhân vật chính trong phim

Không như giai đoạn đầu trở thành hiện tượng mạng hay hệ tư tưởng trong dòng phim giờ vang, hiện tại Đi Giữa Trời Rực Rỡ vấp phải làn sóng chê bai, tiêu cực từ phía công chúng. Mới đây, trong tập 46, phân đoạn nhân vật Pu đi mua nước mắm cùng Thái gây tranh cãi.

Cụ thể, Pu đến một cửa hàng và đọc to, dõng dạc tên thương hiệu nước mắm mình muốn mua nhưng vì hết hàng nên cô buộc phải sang cửa hàng khác. Tại cửa hàng thứ 2, Pu mừng ra mặt khi thấy được chia nước mắm mình cần và được bà chủ khen ngợi là chọn nước mắm quá khéo. Không chỉ thế, bà chủ còn thuận miệng khen Pu và Thái đẹp đôi khiến dân tình cảm thấy nhàm chán.

Phân đoạn đi mua nước mắm của Pu và Thái khiến khán giả vừa thấy bực bội vừa thấy buồn cười. Những câu chuyện vặt vãnh ngày thường lồng ghép quảng cáo và diễn xuất của Thu Hà Ceri khiến cho nhiều người cảm thấy bị lố lăng, kệch cỡm.

3 tập phim Đi giữa trời rực rỡ gần đây đều có cảnh các nhân vật ăn cơm với bàn ăn có chén nước mắm và chai nước mắm cá cơm đặt cạnh. Hết bữa cơm của Thái đến bữa cơm của Lê với Quang rồi của Pu với Tả. Thậm chí ở bữa cơm của Thái còn có đoạn thoại dài dòng của Thái với bạn ở nước ngoài nói về chai nước mắm cá cơm.

Việc đưa sản phẩm quảng cáo vào phim truyền hình là lẽ tất yếu và người xem không thấy phiền hà nếu như việc lồng ghép diễn ra khéo léo, hợp tình hợp cảnh.

Cảnh quay giới thiệu nước mắm trong phim Đi giữa trời rực rỡ

Phim nhiều tình tiết phi lý

Không chỉ sắp đặt những tình huống gượng ép vào phim, ê kíp Đi giữa trời rực rỡ cho thấy rõ độ “ngơ” khi miêu tả Pu mệt mỏi giống hệt người ốm nghén, sự thiện lương đến phi lý của bác Vinh chủ nhà trọ khi yêu cầu Quang, Lê và Pu cùng hợp lực chăm sóc Như và cái thai bị “bố đường” bỏ rơi. 

Các phân đoạn quảng cáo không chỉ với sản phẩm xúc xích TH, nước mắm Chinsu, mà cả với thương hiệu xe Xanh SM. Trong phim, có cảnh Chải đón taxi Xanh SM về nhà vì trước đó đã dùng đồ uống có cồn. Với một người đang trong cảnh gia đình vỡ nợ, phải chạy xe ôm kiếm thêm như Chải, nhưng không đón xe máy mà gọi hẳn taxi điện có vẻ chưa hợp lý. Thêm nữa, tập trước có cảnh Chải đến công ty đăng ký làm nhân viên hãng xe Xanh SM, nhận áo, mũ, xe hẳn hoi. Nhưng qua tập sau, Chải quay lại dùng chiếc Dream hành nghề.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ từng là một bộ phim tươi sáng, đáng yêu trong mắt khán giả. Phim được dự đoán trở thành hiện tượng mạng cùng với hệ tư tưởng Pu – Chải cực kỳ đáng yêu. Tuy nhiên kể từ khi mạch phim đi cùng Pu xuống thành phố, nhiều người bỏ xem, có người còn cảm thấy bực bội vì những tình huống vô lý của phim. Nhưng bộ phim vẫn được nhiều người quan tâm, hãy theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN