Chủ Nhật, Tháng Mười 20, 2024
Trang chủĐỜI SỐNGSơn Tùng M-TP "Trăm Triệu View"

Sơn Tùng M-TP “Trăm Triệu View”

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh được coi là hiện tượng của thị trường nhạc Việt với một loạt bản “hit” như: Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh… Sơn Tùng M-TP tiếp tục khẳng định sức hút “khủng” khi MV “Đừng làm trái tim anh đau” mới nhất của anh chính thức cán mốc 100 triệu view trên YouTube, trở thành MV đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2024.

Sơn Tùng M-TP vị thế “ông hoàng nhạc Việt”

Sơn Tùng M-TP đăng tải thông báo cho biết, MV Đừng làm trái tim anh đau của nam ca sĩ chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đáng nói, khoảng thời gian để MV này chạm đến con số 100 triệu view chỉ trong vòng 4 tháng kể từ ngày phát hành (tháng 6/2024).

Chưa đầy nửa năm ra mắt, MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng không chỉ mang về con số 100 triệu view tròn trĩnh, mà sản phẩm này còn giúp nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành nghệ sĩ Vpop duy nhất có MV vượt hơn 1 triệu lượt thích trên YouTube.

Điều gì đã tạo nên sức hút “bùng nổ” cho MV này?

Giai điệu “độc quyền”: Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP luôn mang màu sắc riêng biệt, vừa hiện đại, vừa đậm chất Việt Nam. Đừng làm trái tim anh đau có bố cục chặt chẽ, mang cảm xúc tích cực cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Dù sử dụng giai điệu dễ nghe nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn đặt vào đó những tiết tấu mới lạ, thu hút. Ca từ cũng được anh chăm chút, với câu nói Vậy thì anh xin chết vì người anh thương được lặp đi lặp lại nhiều lần, đã tạo thành “xu hướng” trên mạng xã hội.

Hình ảnh mãn nhãn: MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh với những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo ấn tượng. MV được quay hoàn toàn ở Thái Lan, mang màu sắc tươi vui, lạc quan, trái với tựa đề có phần giống với một bản tình ca buồn bã. Trong sản phẩm, Sơn Tùng M-TP đóng cặp với hot girl người Thái Lan Pimtha – người được mệnh danh là “búp bê Barbie” Đông Nam Á. Phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP trong MV cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý.

Câu chuyện ẩn dụ: Bên cạnh yếu tố âm nhạc và hình ảnh, MV còn khéo léo lồng ghép một câu chuyện ý nghĩa, gửi gắm thông điệp sâu sắc đến người xem.

Sơn Tùng trong MV Đừng làm trái tim anh đau

Sơn Tùng M-TP “Kỷ lục gia view”

Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ vững được vị thế vững chắc của mình trong làng nhạc Việt khi là ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view nhất, bao gồm: Âm thầm bên em (145 triệu), Hãy trao cho anh (286 triệu), Nơi này có anh (365 triệu), Chạy ngay đi (159 triệu), Buông đôi tay nhau ra (139 triệu), Có chắc yêu là đây (174 triệu), Muộn rồi mà sao còn (207 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (220 triệu), Lạc trôi (270 triệu),… mới đây đã “kết nạp” thêm MV Đừng làm trái tim anh đau.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, việc Đừng làm trái tim anh đau đạt 100 triệu lượt xem còn cho thấy Sơn Tùng M-TP vẫn có một lượng người hâm mộ bền bỉ, trung thành, sẵn sàng ủng hộ thần tượng. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của các show truyền hình thực tế, đa phần các MV nhạc Việt phát hành trong năm nay đều không có sức lan tỏa lâu dài, nhiều sản phẩm dễ dàng bị quên lãng hoặc chỉ lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ. Thành công liên tiếp này đã giúp anh củng cố vị thế “ông hoàng nhạc Việt”, đồng thời khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Âm nhạc chất lượng, hình ảnh đầu tư cùng phong cách biểu diễn độc đáo của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo, xứng đáng với sự mong đợi của khán giả. Với thành công của MV mới nhất, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh sức hút “bất diệt” của mình trong làng nhạc Việt. Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi những dự án tiếp theo của nam ca sĩ tài năng này.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN